Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
51601

Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc tằng cường chi viện đợt 2 chống dịch Covid-19 cho các tỉnh phía Nam

Sáng 26/8/2021, tại hội trường lớn, bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc tổ chức buổi Tọa đàm gặp mặt các Bác sỹ trẻ tình nguyện tham gia chống dịch tại các tỉnh phía Nam đợt 2.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, lời hiệu triệu của Bộ trưởng Bộ Y tế, Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc đã khẩn trương thành lập đoàn công tác, đông đảo đoàn viên, người lao động Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc đã viết đơn, tình nguyện xung phong lên đường hỗ trợ nhân lực cho đồng đội, đồng bào miền Nam thân yêu.

Buổi Tọa đàm có các đồng chí: Bs.CKII Lê Văn Thắng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc; lãnh đạo các khoa, phòng chức năng bệnh viện; cùng các cán bộ công nhân viên bệnh viện.

Mở đầu buổi gặp mặt, BS.CKI Trần Đức Khuyến - Trưởng phòng TCHC đọc quyết định danh sách đoàn vào Nam chống dịch.

BS.CKI Trần Đức Khuyến - Trưởng phòng TCHC đọc quyết định danh sách đoàn vào Nam chống dịch

 Trong đợt xuất quân này, Bệnh viện đã lựa chọn 02 cán bộ Bác sỹ ưu tú, tinh thần vững vàng, tiếp tục lên đường chi viện các tỉnh phía Nam phòng chống dịch.

BS CKII. Lê Văn Thắng, Giám đốc Bệnh viện phát biểu trong buổi Tọa đàm

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, BS CKII. Lê Văn Thắng, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Đợt dịch bệnh này đã cướp đi sinh mạng của nhiều người dân, thiệt hại về kinh tế là rất nặng nề và không biết bao giờ dịch mới kết thúc. Đối với cán bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc, tuy các các đồng chí còn rất trẻ, nhưng các đồng chí đã rất dũng cảm, dám xung phong đi vào vùng dịch, chưa xác định ngày về. Thật sự rất xúc động và tự hào về các đồng chí”.

BS Bùi Thị Lộc, đại diện đoàn tăng cường vào Nam chống dịch phát biểu cảm xúc

Chia sẻ trước khi lên đường, Bác sỹ Bùi Thị Lộc, đại diện đoàn đi tăng cường vào Nam chống dịch cho biết: “Ngay khi nhận được thông báo của Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa, tôi ngay lập tức viết đơn đăng kí. Tôi cảm thấy rất quyết tâm, không sợ hãi, vì trước đó đã chuẩn bị tinh thần, thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của một người làm trong ngành Y”.

Đồng chí Bùi Thị Cẩm Tú, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc phát biểu

Đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc, đồng chí Bùi Thị Cẩm Tú, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Vĩnh Lộc trân trọng ghi nhận, cảm ơn và nhiệt liệt biểu dương những hy sinh, cống hiến thầm lặng, nhưng vô cùng to lớn của toàn thể cán bộ, y bác sĩ, tình nguyện viên tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Lộc trong thời gian vừa qua.

Trước đó ngày 15/8/2021, Bệnh viện đã cử 08 đồng chí vào chi viện cho tỉnh Đồng Nai chống dịch Covid-19. Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc nối tiếp tinh thần trong đợt một, luôn cháy ngọn lửa quyết tâm góp phần cùng các tỉnh phía Nam và cả nước đẩy lùi, tiến tới khống chế và dập tắt dịch bệnh Covid-19./.

Một số hình ảnh khác tại buổi tọa đàm:

Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc

 

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Sáng: 7h00 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h00