Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá trang web của chúng tôi như thế nào?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
51601

Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc nêu cao tinh thần trước Đảng, trước nhân dân trong phòng, chống dịch Covid-19

Chiều 14/8/2021, tại hội trường lớn, bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc tổ chức gặp mặt, chia tay, động viên đội ngũ cán bộ y tế bệnh viện lên đường hỗ trợ tỉnh Đồng Nai chống dịch Covid-19.

 

 

Buổi gặp mặt có các đồng chí: Bs.CKII Lê Văn Thắng - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Bệnh viện; các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc; lãnh đạo các khoa, phòng chức năng bệnh viện; đại diện Huyện đoàn Vĩnh Lộc; cùng các cán bộ công nhân viên bệnh viện và 08 đồng chí lên đường chi viện phía nam đợt này.

Mở đầu buổi gặp mặt, BS.CKI Trần Đức Khuyến - Trưởng phòng TCHC đọc quyết định danh sách đoàn vào Nam chống dịch.

 

BS.CKI Trần Đức Khuyến - Trưởng phòng TCHC đọc quyết định danh sách đoàn vào Nam chống dịch

Bs.CKII Lê Văn Thắng - Giám đốc bệnh viện có đôi lời căn dặn các thành viên

Trong không khí cởi mở, đầm ấm của buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo bệnh viện, Bs.CKII Lê Văn Thắng - Giám đốc bệnh viện đã giao nhiệm vụ cho cán bộ của đoàn công tác đồng thời nhắc nhở, căn dặn các thành viên: “ Các đồng chí phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi làm nhiệm vụ, sự điều động của trưởng đoàn công tác, sự phân công nhiệm vụ của địa phương bạn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đảm bảo an toàn cho chính bản thân, dốc sức cùng các đồng nghiệp làm tốt công tác chuyên môn đặc biệt đảm bảo trong công tác kiểm soát nhiễm khuẩn”. Đồng chí Thắng ghi nhận, cổ vũ tinh thần, động viên các thành viên trong đoàn yên tâm lên đường làm nhiệm vụ. Công việc tại khoa, phòng sẽ được bàn giao cho đồng nghiệp, bệnh viện cũng sẽ quan tâm, hỗ trợ gia đình của các thành viên khi cần thiết.

Đồng chí Nguyễn Thị Dung, đại diện đoàn chia sẻ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Thay mặt các cán bộ được cử vào tỉnh Đồng Nai chống dịch, đồng chí Nguyễn Thị Dung, trưởng khoa dinh dưỡng cám ơn Lãnh đạo Bệnh viện đã quan tâm, tạo điều kiện gặp mặt, chia sẻ tới từng cán bộ trước khi lên đường. Đoàn công tác cũng hứa với lãnh đạo Bệnh viện sẽ cố gắng làm tốt công việc của mình để góp phần cùng cả đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, các tổ chức Đoàn thể cùng đại diện các khoa phòng có các món quà động viện các đồng chí lên đường làm nhiệm vụ.

 

 

 

          Ngày 15/8/2021 các cán bộ y tế của chúng ta cùng đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa lên đường vào Đồng Nai thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, tham gia phòng chống dịch Covid-19.

Việc tổ chức đoàn công tác hỗ trợ tỉnh Đồng Nai thể hiện tinh thần dân tộc, tương thân tương ái của người Việt Nam. Mong rằng với sự chung tay của Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc nói riêng, cán bộ ngành y tế tỉnh Thanh Hóa nói chung, quyết tâm cùng cả nước, các tỉnh miền Nam sẽ nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh, trả lại cuộc sống bình yên cho người dân.

        Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Lộc.

 

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Sáng: 7h00 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h00